TTHQSaiGon

TTHQSaiGon

Người liên hệ: Mr. Khắc Võ

Chức vụ: Sales Manager

Địa điểm: Ho Chi Minh, Ho Chi Minh, Vietnam

1 Đánh giá

TTHQSaiGon

Người liên hệ: Mr. Khắc Võ

Chức vụ: Sales Manager

Địa điểm: Ho Chi Minh, Ho Chi Minh, Vietnam

1 Đánh giá

Giới thiệu

TTHQSaiGon hổ trợ các dịch vụ: - Vận chuyển quốc tế: các tuyến châu Á, tuyến Châu Âu,... - Vận chuyển nội địa: trucking và đường biển. - Thủ tục hải quan: xin giấy phép nhập khẩu (thịt đôn...

Xem thêm >>
  • 261 - 263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • +840****** Hiện số
  • tthqsaigon.net
TTHQSaiGon

TTHQSaiGon

Ref #15301 | 29-08-2023 17:16

country

Chính sách mặt hàng dầu nhớt động cơ đốt trong (dầu nhờn).

Chính sách mặt hàng dầu nhớt động cơ đốt trong (dầu nhờn).

Theo quy định hiện hành, dầu mỡ nhờn không thuộc danh mục hàng hóa cấm xuất khẩu, cấm nhập khẩu, vì vậy, công ty có thể làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa bình thường.

Nhưng đối với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) không được quyền nhập khẩu và không được quyền phân phối mặt hàng Dầu bôi trơn, mỡ bôi trơn. Muốn nhập khẩu được thì phải xin Giấy phép với bộ Công thương.

Các bước được tiến hành như sau khi TTHQSaiGon hoàn thành dịch vụ hải quan hàng dầu nhớt tai Hồ Chí Minh:

1. Hs code dầu nhớt (dầu nhờn), phần này thì thường chia làm 2 nhóm:

+ Phân nhóm 2710: Dầu có nguồn gốc từ dầu mỏ và các loại dầu thu được từ các khoáng bi-tum, trừ dầu thô; các chế phẩm chưa được chi tiết hoặc ghi ở nơi khác, có chứa hàm lượng từ 70% trở lên là dầu có nguồn gốc từ dầu mỏ hoặc các loại dầu thu được từ các khoáng bi-tum, những loại dầu này là thành phần cơ bản của các chế phẩm đó; dầu thải. (mã HS: 2710.19.43, 2710.19.44) có thuế NK từ 5 – 20% và thuế VAT là 10%.

+ Phân 3403: Các chế phẩm bôi trơn (kế cả các chế phẩm dàu cắt, các chế phẩm dụng cho việc tháo bu lông hoặc đai ốc, các chế phẩm chống gỉ hoặc chống mài mòn và các chế phẩm dùng cho việc tách khuôn đúc, có thành phần cơ bản là dầu bôi trơn) và các chế phẩm dùng dể xử lý bằng dầu hoặc mỡ cho các vật liệu dệt, da thuộc, da lông hoặc các vật liệu khác, nhưng trừ các chế phẩm có thành phần cơ bản chứa từ 70 % trở lên tính theo trong lượng là dầu có nguồn gốc từ dầu mỏ hoặc các loại dầu thu được từ khoáng bi-tum. HS code 34031990 thuế NK 10% và thuế VAT 10%.


2. Tiến hành mở tờ khai, khai báo hải quan điện tử
3. Tiến hành đăng ký kiểm tra chất lượng

Bước này cần lưu ý đến hàng hoá tem nhãn, khi đăng ký có số tiếp nhận cụ thể rồi thi sẽ bổ sung vào tờ khai, truyền 1 cửa cho việc đăng ký chất lượng phải nắm rỏ quy trình để được tiếp nhận nhanh chóng nhất.

4. Thông quan tờ khai hải quan hàng dầu nhớt giao hàng đến kho khách hàng

Cần hỗ trợ thủ tục hải quan nhập khẩu dầu nhớt anh chị liên hệ ngay TTHQSaiGon để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

ĐT: 0949 63 53 89

www.tthqsaigon.com

  • Liên hệ
  • Chat ngay
  • Chia sẻ
  • 56 Lượt xem